CÁCH CHỌN SIZE ÁO ngực chuẩn cho chị em



Cách 1: Chọn hàng có size theo hàng Châu Âu ạ (Đơn vị tính inches)Bạn có ghét áo ngực không?Cách chọn size áo ngực Nếu có, cũng dễ hiểu thôi, vì một số lý do như sau: những cái gọng áo (ở các áo lót có gọng) gây nhột nhạt, dây áo làm cho lưng bạn trông to ra và ngực áo thì vừa siết chặt lại vừa làm bạn lo lắng bị “lộ hàng”.Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng quá mức. Chỉ cần bỏ ra vài phút cùng với một chiếc thước dây là bạn có thể cứu vãn mối quan hệ giữa ngực-và-áo ngực rồi.
Xem thêm: Bán buôn đồ lót

Bạn làm theo những bước đơn giản sau đây để xác định kích thước áo ngực nhé:

Trước hết, hãy mặc một chiếc áo ngực khiến bạn thoải mái – chiếc áo không khiến ngực bạn lớn hơn hay nhỏ đi. Sau đó lấy một cái thước dây có thể đo vòng quanh cơ thể bạn. Nếu không có thước dây, bạn có thể dùng một sợi dây nào đó và sau đó đo chiều dài sợi dây.

>>do lot triumph, do lot wacoal, do lot victoria secret giá tốt

Kích cỡ của dây áo:
cách đo áo ngực

Đo kích thước của phần thân dưới nách, phần trên của lưng và ngang với điểm cao nhất của ngực bạn.

Bạn đo được bao nhiêu inches? Nếu số đo thu được là số chẵn, thì đó là kích thước của dây áo dành cho bạn. Nếu đó là số lẻ, cộng thêm 1 vào bạn sẽ được kích thước của dây áo. Ví dụ nếu bạn đo được 34 inches thì kích thước dây áo sẽ là 34, và nếu bạn đo được 35 inches thì kích thước dây áo của bạn là 36.

Kích cỡ của ngực áo:

Đo vòng quanh phần lớn nhất trên ngực bạn, đo một cách thoải mái và giữ cho thước dây chạm với ngực.
Bạn được số mấy nào? Bây giờ hãy trừ kích thước của dây áo với kích thước mà bạn đo được trên ngực. Mỗi inch đại diện cho một cỡ áo. Ví dụ nếu kích thước của dây áo bạn là 34 inches và kích thước của ngực áo là 35 inches, tức là chênh lệch nhau 1 inch, vậy thì cỡ áo ngực của bạn là A. Nếu kích thước dây áo là 34 inches và kích thước đo được ở ngực là 37 inches, chênh lệch 3 inches thì kích cỡ áo ngực của bạn là C

Sau đây là một số kết quả:

Chênh lệch (kích thước của dây áo trừ kích thước ngực)/ Cỡ áo
Nhỏ hơn 1/AA
1/A
2/B
3/C
4/D
5/DD
Vậy là bạn đã xác định xong kích cỡ áo ngực hoàn hảo nhất cho mình rồi.


Nguồn:www.thoitrangnuhn.com/san_pham/chi_tiet/638/cach-chon-size-ao-lot.html